SLAS 2022 School HMs, Teachers Questionnaire Google Forms School, Teachers Questionnaire for SLAS 2022
Since a significant part of student learning is determined by their economic and social context, it is imperative to examine learning outcomes data in line with the socio-economic and cultural background of students to arrive at a comprehensive understanding of the factors affecting learning. Such questionnaires, called background questionnaires/ contextual questionnaires collects accurate, valid and reliable information that is relevant to policy makers in areas they can affect or influence, and that research indicates is related to student performance. Thus, as part of the Student Learning Achievement Survey, EI will collect context/background information through these questionnaires, along with student test data.
పాఠశాలలో ఏ ఏ తరగతులకి అయితే అసెస్మెంట్ నిర్వహించబడుతుందో, ఆయా తరగతుల ఉపాధ్యాయులు మాత్రమే Teacher Questionnaire (TQ)ని నింపవలసి ఉంటుంది మరియు అదే విధంగా పాఠశాల ప్రధానోపోధ్యాయులు School Questionnaire (SQ)ని నింపవలసి ఉంటుంది.
ఈ Questionnaire అనునవి online Google forms రూపంలో ఉంటాయి, వాటికి సంబంధించిన లింక్లు క్రింద ఇవ్వబడినవి:
పాఠశాల ప్రధానోపాధ్యాయులు ఈ క్రింద ఇవ్వబడిన లింక్ ని ఉపయోగించి, సర్వే ని పూర్తిచేయవలసి ఉంటుంది School Questionnaire (SQ):
ఉపాధ్యాయులు ఈ క్రింద ఇవ్వబడిన లింక్ ని ఉపయోగించి, సర్వే ని పూర్తిచేయవలసి ఉంటుంది Teacher Questionnaire (TQ)
ముఖ్య గమనిక: School Questionnaire (SQ)ని ప్రధానోపాధ్యాయులు మాత్రమే నింపవలసి ఉంటుంది మరియు Teacher Questionnaire (TQ)ని ఉపాధ్యాయులు మాత్రమే నింపవలసి ఉంటుంది.
పై లింక్ లను ఉపయోగించి సర్వేను పూర్తిచేసాక, ఆయా సమాచారాన్ని ఫీల్డ్ ఇన్విజీలేటర్లు Master Trainer కు తెలియజేయాలి.
విద్యార్థుల అభ్యాసంలో గణనీయమైన భాగం అనునది వారి ఆర్థిక మరియు సామాజిక సందర్భం ద్వారా నిర్ణయించబడుతుంది కాబట్టి, అభ్యాసాన్ని ప్రభావితం చేసే కారకాలపై సమగ్ర అవగాహన రావడానికి విద్యార్థుల సామాజిక-ఆర్థిక మరియు సాంస్కృతిక నేపథ్యానికి అనుగుణంగా అభ్యాస ఫలితాల డేటాను పరిశీలించడం అత్యవసరం. నేపథ్య ప్రశ్నాపత్రాలు/సందర్భ ప్రశ్నపత్రాలు అని పిలువబడే ఇటువంటి ప్రశ్నాపత్రాలు, పాలసీ మేకర్స్ ప్రభావితం చేయగల లేదా ప్రభావితం చేయగల ప్రాంతాలలో వారికి సంబంధించిన ఖచ్చితమైన, చెల్లుబాటు అయ్యే మరియు నమ్మదగిన సమాచారాన్ని సేకరిస్తాయి మరియు అటువంటి పరిశోధన విద్యార్థి పనితీరుకు సంబంధించినదని సూచిస్తుంది. కాబట్టి, స్టూడెంట్ లెర్నింగ్ అచీవ్మెంట్ సర్వేలో భాగంగా, EI ఈ ప్రశ్నాపత్రాల ద్వారా విద్యార్థుల పరీక్ష డేటాతో పాటు సందర్భం/నేపథ్య సమాచారాన్ని సేకరిస్తుంది.
విద్యార్థుల అభ్యాసంలో గణనీయమైన భాగం అనునది వారి ఆర్థిక మరియు సామాజిక సందర్భం ద్వారా నిర్ణయించబడుతుంది కాబట్టి, అభ్యాసాన్ని ప్రభావితం చేసే కారకాలపై సమగ్ర అవగాహన రావడానికి విద్యార్థుల సామాజిక-ఆర్థిక మరియు సాంస్కృతిక నేపథ్యానికి అనుగుణంగా అభ్యాస ఫలితాల డేటాను పరిశీలించడం అత్యవసరం. నేపథ్య ప్రశ్నాపత్రాలు/సందర్భ ప్రశ్నపత్రాలు అని పిలువబడే ఇటువంటి ప్రశ్నాపత్రాలు, పాలసీ మేకర్స్ ప్రభావితం చేయగల లేదా ప్రభావితం చేయగల ప్రాంతాలలో వారికి సంబంధించిన ఖచ్చితమైన, చెల్లుబాటు అయ్యే మరియు నమ్మదగిన సమాచారాన్ని సేకరిస్తాయి మరియు అటువంటి పరిశోధన విద్యార్థి పనితీరుకు సంబంధించినదని సూచిస్తుంది. కాబట్టి, స్టూడెంట్ లెర్నింగ్ అచీవ్మెంట్ సర్వేలో భాగంగా, EI ఈ ప్రశ్నాపత్రాల ద్వారా విద్యార్థుల పరీక్ష డేటాతో పాటు సందర్భం/నేపథ్య సమాచారాన్ని సేకరిస్తుంది.